บทที่ 1 ความเป็นมาและความสำคัญของการศึกษาค้นคว้า

ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  3452 กดที่นี่  บทที่ 1 ความเป็นมาและความสำคัญของการศึกษาค้นคว้า  ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  3452 กดที่นี่
วัตถุประสงค์
1.เพื่อศึกษาปัจจัยและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการพัฒนาหลักสูตรในสถานศึกษา
2.เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลในการเปรียบเทียบระหว่างหลักสูตรสถานศึกษากับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 และหาจุดดีและจุดด้อยในการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาต่อไป
3.เพื่อยกระดับคุณภาพของหลักสูตรในสถานศึกษาให้มีความสอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
4.เพื่อหาข้อสรุปและผลประโยชน์ที่ได้รับในการทำกิจกรรมพัฒนาหลักสูตรของสถานศึกษานั้นๆ
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
1.ได้รับแหล่งข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับกระบวนการพัฒนาหลักสูตรในสถานศึกษา
2.เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการเปรียบเทียบระหว่างหลักสูตรสถานศึกษากับหลัก

สูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ได้
3. .เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพของหลักสูตรในสถานศึกษาให้มีสมรรถนะเทียบเท่าสถานศึกษาแหล่งอื่น
4.เพื่อสรุปและนำประโยชน์ที่ได้รับในการทำกิจกรรมพัฒนาหลักสูตรของสถานศึกษานั้นๆ ไปพัฒนาสถานศึกษาได้
ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่ภาพดิสเพลย์ เคลื่อนไหว ดุ๊กดิ๊ก  479 กดที่นี่